The best Side of หินเจียร maktec แท้

Wiki Article

- หากไม่ได้รับสินค้าท่านสามารถขอคืนเงินได้ทันที

ทรงกระบอก / ทรงเหรียญ (ขึ้นอยู่กับขนาด)

สุมิพลให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องจักรอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับกระบวนการผลิตชิ้นงาน รวมไปถึงการจัดการคลังสินค้าและการผลิตอย่างมีคุณภาพ ด้วยบุคลากรคุณภาพ อุปกรณ์อัตโนมัติที่ทันสมัย และโปรแกรมในการออกแบบเพื่อการทำงานเสมือนจริงมากที่สุด

หินเจียรหน้าตัดตัดผ่านวัตถุโดยการบดวัสดุออกไป ความกว้างของขอบเจียรมักจะแคบมากและหลุดออกไปมากในคราวเดียว เครื่องมือที่มีความแม่นยำเหล่านี้ใช้สำหรับทุกอย่างตั้งแต่การตัดกระเบื้องไปจนถึงการขึ้นรูปฟันเลื่อย

เช่นงานเจียร์ งานขัด งานตัด ตกแต่งชิ้นงาน ที่เป็นวัสดุทั้งไม้ เหล็ก คอนกรีต ปูน กระเบื้อง แผ่นเรียบ และอีกหลายๆอย่าง เพียงแค่เปลี่ยนใบให้ตรงกับงานและวัสดุที่ต้องการ และยังมีรุ่นคอยาว คอตรง ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับงานเจียร์ งานขัด ช่วยให้ตกแต่งชิ้นงานได้สะดวก จับได้ถนัดมือยิ่งขึ้น

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

ลูกขัด ผ้ายีนส์ ผ้าดิบ ผ้าปอ ผ้าสักหลาด ผ้าสี

ซื้อวันนี้ส่งวันนี้ จำหน่ายโดย: โฮมโปร

ค้นคว้ายี่ห้อและรุ่นต่างๆ ของหินเจียรไร้สาย เพื่อค้นหาหินเจียรที่มีชื่อเสียงในด้านความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพ การอ่านบทวิจารณ์ของผู้ใช้คนอื่นๆ สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าได้

ประแจ หัวบล็อค ประแจขันตัว T และ กากบาท

ถ้ากระแสไฟมากกว่าปกติ หรือไม่เต็มเฟสห้ามใช้เครื่องเจียระไนลับคมตัด เพราะมอเตอร์จะไหม้

check here เลือกจานขัดหรือล้อขัดที่เหมาะสมกับงานและวัสดุที่คุณกำลังดำเนินการ แผ่นเจียรต่างๆ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตัด เจียร หรือขัดวัสดุเฉพาะ เช่น โลหะ หิน หรือไม้

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

มีแผงควบคุมระดับความเร็วรอบหมุน พร้อมไฟบอกสถานะการใช้งานแบตเตอรี่ มองเห็นได้ชัดเจนขณะใช้งาน

Report this wiki page